Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đồng hồ xách tay Nhật Bản có tốt không ?

Nhật Bản là một cường quốc nổi tiếng với những thương hiệu hàng điện tử hàng đầu thế giới như Sony, Toshiba, Seiko... Đồng hồ chính hãng Nhật Bản cũng vậy, từ lâu là niềm khát khao của nhiều người, trở thành một tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của các sản phẩm cùng loại. Với đồng hồ xách tay Nhật Bản thì sao, chúng có tốt không, có đáng để bạn chi hầu bao mang về nhà không ?


Về chất lượng đồng hồ xách tay Nhật Bản


Nếu có thể tìm mua từ người thân, bạn bè hay nơi có uy tín thì chất lượng đồng hồ xách tay cũng không khác gì so với mua tại đại lý chính hãng .

Đồng hồ xách tay

Tuy nhiên, hiện tượng mua phải hàng nhái, hàng fake từ việc mua hàng  xách  không phải hiếm. Chính vì không qua quá trình kiểm soát gắt gao từ phía Hải Quan nên nhiều cá nhân, tổ chức đã lợi dụng đặc điểm này đưa hàng kém chất lượng từ các nguồn khác về nước bán lại cho người tiêu dùng. Hãy cẩn thận khi mua đồng hồ Nhật xách tay.


Về giá của đồng hồ xách tay Nhật Bản


Sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao mua đồng hồ Nhật xách tay lại rẻ hơn nhiều so với mua tại các đại lý. Vì nó được một cá nhân nào đó lấy trực về từ Nhật, không thông qua khoản thế nhập khẩu Hải quan theo quy định của pháp luật. Như vậy, đồng hồ xách tay đã tiết kiệm được một khoản chi phí tính vào giá, cho nên khi đến tay người mua sẽ có mức giá mền hơn.

Về bảo hành dành cho đồng hồ xách tay Nhật Bản


Nếu mua được đồng hồ xách tay Nhật Bản chính hãng sẽ có những cam kết bảo hành cho từng sản phẩm. Khi xảy ra trục trặc chủ nhân sẽ phải tạm xa “em yêu” khá lâu để “em” quay về chính quốc “tuốt lại nhan sắc”. Không may mắn mua phải hàng nhái, hàng fake hầu hết sản phẩm sẽ không được cam kết chắc chắn về dịch vụ bảo hành. Như vậy sẽ rất thiệt thòi cho người sử dụng.


Về chính sách đổi trả khi mua đồng hồ xách tay Nhật Bản


Hầu hết các cá nhân, cửa hàng đồng hồ xách tay thường nhập hàng về với số lượng ít. Vì vậy, khách hàng sẽ bị hạn chế trong việc lựa chọn các sản phẩm yêu thích, phù hợp với bản thân. Hơn nữa hàng xách tay sẽ hạn hẹp hơn trong chính sách đổi trả sản phẩm nếu đồng hồ bị lỗi hoặc không vừa ý với khách hàng.

Với những đánh giá trên, chắc chắn bạn đã tự tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi : Đồng hồ xách tay Nhật Bản có tốt không ? Hãy đến ngay cửa hàng đồng hồ Nhật Bản chính hãng như XWatch để mua đồng hồ đảm bảo chất lượng nhất :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét