Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Khám phá thiết kế độc đáo của đồng hồ nam Ogival Skeleton

Hẳn bạn đã không xa lạ gì với thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử hơn 110 năm - đó là Ogival. Vậy bạn đã từng nghe hay tận mắt chiêm ngưỡng kiệt tác mang tên Ogival Skeleton chưa ? Dòng đồng hồ thời trang có điều gì làm mê hoặc các tín  đồ máy đo thời gian vậy ? Bài viết này xin mời quý vị cùng chúng tôi khám phá những nét độc đáo của thiết kế đồng hồ Ogival Skeleton nhé !


Đồng hồ nam Ogival Skeleton đã trở thành một dòng đồng hồ nằm ở hàng đầu trong bảng xếp hạng về mọi khía cạnh: độ tinh xảo, chất lượng và sự tỉ mỉ. Nó đòi hỏi sự phức tạp về kỹ thuật, tính vẻ bề ngoài cao, thể hiện rõ phong cách của chủ nhân . Để làm 1 sản phẩm đồng hồ skeleton tinh xảo giờ giấc tiêu tốn có thể gấp vài lần đến mức vài chục lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại.

Và ngày hôm nay tôi muốn gửi tới với quý vị một trong số những mẫu dong ho Ogival tinh tế như vậy - đó chính là chiếc OG358.61AGR-GL. Với logo con cá may mắn (lucky fish) đặc tính được đặt trên một background là toàn bộ chi tiết của cỗ máy đồng hồ, các di chuyển dù là nhỏ nhất của từng bánh răng đều có thể được bắt gặp rõ ràng . khoảng chừng đó thôi đã đủ tạo nên một bức tranh sống động như thật, các chi tiết như muốn nhảy múa trước mắt bạn.



 -   Kim xanh được thiết kế cách điệu theo hình chiếc lá vừa tạo cảm giác mềm mại cho 1 bức tranh máy móc, kỹ thuật khô cứng; vừa giúp cho người sử dụng dễ quan sát thời gian hơn nhờ màu xanh nước biển đáng quan tâm .

-   Toàn bộ phần vỏ đồng hồ được phủ lên một lớp mạ vàng hồng 18K bắt mặt lại kết hợp lý mặt kính siêu cong đã tạo nên cảm giác lịch lãm cho người đeo .

Đó là về mặt thiết kế, còn về mặt kỹ thuật thì quý vị có thể dễ dàng nhận định trái tim của nó là cơ cấu máy ETA 2824-2 được modified lại để cam đoan độ chính xác cao cho 1 sản phẩm đồng hồ cùng độ hoàn thiện là cực tốt. Kính sapphire và núm vặn quả quýt hoài cổ giúp đồng hồ vừa có thể không xước tốt vừa có thể kháng nước lên đến 50m.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét