Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Top 10 hãng đồng hồ có tên tuổi quý vị nên biết

Trong các phụ tùng dành cho đàn ông, ĐH mọi lúc đều khiến bạn nam quan tâm hàng đầu. Đ.hồ là một phụ kiện giúp các anh chàng thể hiện phong cách và cá tính với chi phí đầu tư vừa phải. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số thương hiệu đồng hồ nam chính hãng nổi tiếng với mẫu mã vượt trội, cá tính tươi trẻ mà bất kỳ anh chàng thanh lịch nào cũng nên nhớ.




Thương hiệu Orient

Đồng hồ chính hãng Orient được mệnh danh là "niềm tự hào" of Nhật Bản. Trải qua hơn năm mươi năm đi lên, nhà sản xuất này đã đạt được khá nhiều thành tựu tại thị trường nội địa & ngoại quốc. hiện nay, dù nên canh tranh gay gắt với những Nhãn hàng cổ máy thời gian có danh tiếng đến từ Thụy Sĩ, Hàn Quốc,... Orient vẫn giữ vững được vị thế của mình và đang dần có các cải tiến vượt bậc về công nghệ, mẫu mã Kiểu dáng.

Nhãn hiệu Seiko


Đồng hồ Seiko là một Nhãn hiệu máy đo thời gian lừng danh được không ít người yêu mến và biết đến trên khắp thế giới. Hãng đồng hồ Seiko tốt có nguồn gốc từ nước Nhật, một trong số những nơi thiết kế ra một số mẫu đồng hồ chạy máy cơ và chạy pin nổi tiếng về độ bền, Thiết kế tốt & giá thành rất cạnh tranh nhất trên thị trường trên toàn thế giới.


Bằng k.nghiệm & uy tín trăm năm của mình, Seiko đã sáng chế ra những sản phẩm cổ máy thời gian cho cả nam và nữ vô cùng bắt mắt với chất lượng sản phẩm đạt theo các tiêu chuẩnNhật, vốn là một số iso chất lượng khắt khe nhất toàn cầu. Đây cũng là nhãn hiệu lần đầu trên toàn thế giới có tích hợp hệ thống GPS chạy bằng năng lượng mặt trời. những sản phẩm dong ho này rất nhanh chóng & chính xác trong vấn đề cập nhật các múi giờ.

Nhãn hiệu Citizen


Trong số các cái tên thân thiết of ĐH Nhật, có 01 cái tên không thể bỏ qua đó là Citizen - dòng đồng hồ "bình dân" nhưng đạt tiêu chuẩn lại "không nhớ dạng vừa". Từ 01 hãng thiết kế máy đo thời gian thực nghiệm rồi tiến tới vị trí dẫn đầu trong cuộc cách mạng đồng hồ chạy pin, Citizen đã có những cú bứt phá ngoạn mục, làm rung chuyển thị trường đ.hồ trên toàn thế giới trong thập niên 1970, 1980.

Bằng chính các thành quả của chính mình, Citizen đã khiến các Nhãn hiệu cổ máy thời gian khác phải "ngả mũ" dè tầm. Thông thường tóm gọn về quá trình đi lên of Citizen bằng các tính từ sau: "Quyết liệt, thông minh và bản lĩnh".

Thương hiệu Shinola

Shinola là Nhãn hiệu cổ máy thời gian có tên tuổi của Mỹ, là Nhãn hàng tiên phong với những mẫu đồng hồ pin (chạy pin), đồng hồ chạy máy cơ hạng sang được Mẫu mã & sản xuất tại Mỹ bằng các đồ dùng của Thụy Sỹ.
Nơi mà VP làm việc đặt tại T.P Detroit, Shinola đã sx ra một số chiếc dong ho có tiếng tăm khắp trên toàn thế giới. Đến nay, hãng này còn mở rộng ra sản xuất đồ da, xe đạp với cùng kim chỉ nam & chất lượng sản phẩm.
Nếu bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ hoài cổ mang hơi hướng công nghiệp nhưng chất lượng sản phẩm không hề kém cạnh những loại đồng hồ hiện đại thì hãy tìm tòi thêm Shinola.

Thương hiệu Triwa

TRIWA là từ viết tắt of Transforming the Industry của Watches. TRIWA là nhãn hàng nổi tiếng với các cố gắng đẩy mạnh Đặc tính cá nhân trong thế giới lịch sử of ĐH & linh kiện. Mỗi sản phẩm ĐH được đưa ra khỏi Stockholm, nơi sản xuất luôn thực hiện giao ước là mang đến cho người sắm những mặt hàng phản ánh cá tính riêng biệt of mỗi người.

Thế mạnh và sự khác biệt of TRIWA đến từ bản năng của người dẫn đầu. TRIWA là nơi tổng thể một số nhà sáng tạo thực thụ, phải TRIWA không ngại việc bị sao chép ý tưởng, Có lẽ vì họ tin rằng giá trị nằm trong cái tên sẽ không bao giờ có thể sao chép.

Đồng hồ Skagen

Skagen Watch Design là một trong những Nhãn hiệu lừng danh về đ.hồ, đeo tay cũng như đồ trang sức… Nguyên nhân chính là một cặp vợ chồng người Đan Mạch thành lập ở Mỹ vào năm 1992. Skagen là một trong những trong số ít công ty có được Nhãn hiệu dong ho trang sức Nguyên nhân chính là chính mình sx mà không dựa vào bất kể nhãn hàng nào khác. Đến năm 1998, công ty mở trụ sở Thứ hai và nhà máy ở Đan Mạch để chế tạo cũng như cung cấp cổ máy thời gian trên toàn phương Tây. Kể từ đó đến nay Thương hiệu ĐH Skagen đã đi lên với tốc độ chóng mặt

Các mặt hàng of Skagen Watch được chính công ty thiết kế dựa trên các mẫu mã theo phong cách tối giản, thanh lịch đặc trưng of người dân bản xứ Đan Mạch phải có sự lôi cuốn mạnh mẽ. một số chiếc cổ máy thời gian Skagen hàng tốt hoàn toàn đáp ứng được các iso chất lượng về ĐH khắt khe nhất of Âu châu cũng như là một mặt hàng tiêu biểu cho nền công nghiệp of đất nước Đan Mạch yên bình & xinh xắn.

Junghans

Với lịch sử tồn tại và phát triển trải dài hơn 150 năm, Nhãn hiệu dong ho lừng danh Junghans vẫn không bao giờ mất đi chất riêng of một cá tính tối giản, tinh tế và trang nhã.

Các sản phẩm máy đo thời gian này còn lôi cuốn cả các người trẻ tuổi nhờ phân khúc giá rất cạnh tranh. Chính vì vậy các bạn có thể chủ động sưu thành phố loại máy đo thời gian này mà không lo sợ quá tốn kém.

Thương hiệu MVMT

Được đọc là “Moment”, điều đặc biệt về Nhãn hàng ĐH này là được hình thành từ trang chủ crowdfunding tên Indiegogo 2 năm về trước. Điều cuốn hút của Thương hiệu máy đo thời gian kiểu uniform này chính là giá thành. Đó là nhờ sự tinh tế trong việc tối giản hóa mẫu mã, tìm mua chất liệu thích hợp mà không mất đi độ chất của từng mặt hàng máy đo thời gian.

Nhãn hàng Georg Jensen

Thương hiệu Georg Jensen thật ra được biết tới cao hơn với dòng thời trang. Tuy vậy, đây cũng là nhãn hiệu quý vị phải lưu ý tới nếu đang cân nhắc và chọn sắm 1 mặt hàng máy đo thời gian. Georg Jensen đem đến cho quý vị một số sản phẩm ĐH Automatic của Thụy Sỹ với từng bộ phận của chiếc ĐH đều rất tinh tế. Từ kim chỉ ĐH cho đến mặt gương dày dặn & rất mạnh.

Nhãn hiệu Komono

Komono là một tên tuổi mới nổi of Bỉ chuyên chế tạo & cung ứng các mặt hàng thời trang như kiếng râm hay ĐH theo phong cách cổ điển nhưng vô cùng thanh lịch. Komono huy động chế tạo những mặt hàng cổ máy thời gian mang phong cách hoài cổ bằng nguyên Chất Liệu cũng như dụng cụ chất lượng cao nhất. Về dây đeo, brand này đẹp mắt một số người đam mê Có lẽ vì sắc màu lôi cuốn cũng như độ chắc chắn. Mặt và kim dong ho đều rất bền vững. Tuy nhiên, giá cả cho 1 mặt hàng cổ máy thời gian of Komono vẫn ở mức trung bình và rất dễ sắm.

Đó là những thương hiệu đồng hồ lừng danh bạn phải biết. Mong rằng bạn đọc có thêm kiến thức thương hiệu về đồng hồ và chọn cho mình chiếc máy đo thời gian ưng ý và phù hợp bậc nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét