Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Cách thức nhận biết đồng hồ tissot thật giả chuẩn xác nhất

Xuất phát từ giá trị của một chiếc đồng hồ Tissot Thụy Sỹ khá cao, cho nên tình trạng những chiếc đồng hồ này bị làm Fake là rất khó không có. Làm ntn để nhận biết sản phẩm nào là đồng hồ nam chính hãng Tissot, cái nào là sản phẩm giả kém tiêu chuẩn ? Sau đây, chúng tôi muốn chia sẻ một vài mẹo hay nhận định cả đơn giản tới chuyên nghiệp, với mong muốn các bạn tậu được chiếc dong ho nam hiệu Tissot Thụy Sỹ, đảm bảo chuẩn xác không phải lo nghĩ gì nữa.
+ Nam giới thường chọn mua đồng hồ như thế nào ?
+ Vẻ đẹp khó chối từ của đồng hồ Thụy Sỹ nữ
+ Bảy sai lầm thường gặp khi lựa chọn đồng hồ thời trang

Nhận định với cơ cấu đồng hồ Tissot 1853

Khách hàng tậu sở hữu thể lên quai máy đo thời gian và cảm nhận cách cách cổ máy of nó chuyển động. Với đồng hồ Tissot Thụy Sỹ hàng thật, người mua hàng có thể cảm nhận được sự chuyển động of cả cỗ máy cổ máy thời gian bên trong qua từng vòng lên dây.

Người tậu cũng nên test đầu núm lên dây of đ.hồ bởi đây là một chi tiết rất Đặc biệt của đồng hồ tissot. Với tất cả những mẫu Đồng hồ Tissot 1853 hàng thật, đầu núm lên quai đều được khắc một chữ T hoa rõ ràng với ý nghĩa biểu tượng of Nhãn hàng Tissot. Do vậy, nếu mẫu đ.hồ được test có xuất hiện chi tiết chữ T trên đầu núm lên quai, người mua cần tiếp tục kiểm thử xem chữ T đó được khắc vào lớp k.loại hay đơn thuần dán lên hoặc in lên bề mặt.

Nhận biết bằng giá thành sản phẩm

Đạt tiêu chuẩn không chỉ làm nên tiếng tăm of đồng hồ Tissot 1853, mà còn tạo nên mức giá cả vô cùng cao, từ ít nhất là 5 triệu đ tới hàng chục triệu đồng, cho mỗi chiếc đồng hồ. Thế nên, có không ít vài ba nhà sx ham đồng tiền, không ngại dùng vài ba chiêu trò để bán các chiếc Đồng hồ tissot hàng Fake, hàng nhái, với giá of Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng.

Xwatch dia chi ban dong ho tissot chinh hang
XWatch là cửa hàng bán đồng hồ Tissot chính hãng

Nên thận trọng những loại đồng hồ xách tay, dù là đồng hồ tissot hay đồng hồ Ogival mang giá bán rẻ hơn từ 20%-30% & nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng.

Anh em cùng phòng cũng nên tỉnh táo khi mua dong ho trên một số website bán hàng trực tuyến của nước ngoài và của nước ta được quảng cáo là đồng hồ nam cao cấp có giá thành thấp hơn từ 20% – 50% Đặc biệt lên tới 80% so với giá of cửa hàng giới thiệu sản phẩm. giá cả of Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ hàng tốt được hãng áp dụng cho tất cả những phòng trưng bày giống nhau tại thị trường Việt (có thể chênh nhau giữa các cơ sở một số % do cách quy đổi giữa tỷ giá USD & VNĐ).

Nếu như giá đồng hồ Tissot 1853 mới thấp hơn đáng kể so với giá cả niêm yết of Tissot hoặc được bán với giá cả dưới 200 USD, đó là đại lý cho thấy nhiều khả năng chiếc ĐH đó chỉ là một hàng hóa of ngành công nghiệp làm Fake, cũng như là căn cứ để bạn phân biệt được đồng hồ Tissot Thụy Sỹ thật Fake dễ dàng.
Đáng chú ý hơn, những dong ho được quảng cáo là làm bằng phương pháp thủ công mang giá vài trăm đô la thì… hoang đường hết sức! ĐH cấp cao Thụy Sỹ handmade mà vài trăm USD?
máy đo thời gian Thụy Sỹ thật được làm bằng phương pháp thủ công không bao giờ mang giá dưới 20.000 USD, hơn nữa, những đồng hồ này thường chỉ được làm khi mang khách hàng đặt & sx với số lượng nhất định.

Vỏ đựng đồng hồ hàng xịn

Dong ho nam luôn có cả hộp đựng dong ho, túi xách, hướng dẫn dùng & nhất là giấy bảo hành quốc tế.
Một số phụ tùng tặng kèm nhìn cũng phải “thật”, VNĐ thời trùng khớp & liên quan với chiếc đ.hồ bạn mua. Ngược lại đ.hồ nhái thường không mang những đồ dùng đi kèm như trên.

Mặt kiếng đồng hồ Tissot 1853

Đồng hồ tissot hàng tốt phải sở hữu mặt kính hoàn hảo, mép kiếng được mài mịn màng, độ men tráng mặt phải đồng đều, có độ dày giống nhau phẳng không gợn, lắp gọn cũng như khít với vỏ của đ.hồ.
Vật liệu làm mặt gương thường là đá hoặc đá tổng hợp, rắn chắc, thông thương các mặt kính hàng nhái 6 tháng đầu năm 2106 là mặt Mica mờ và xấu hơn rất nhiều.

Với các mẫu đồng hồ Tissot 1853 nhái giá rẻ, mặt of ĐH sau lớp kiếng pha lê sẽ có nhiều chi tiết thiếu hoàn hảo như sở hữu bụi, dấu vân tay, xơ vải hay tóc… vương trên bề mặt ĐH. Thêm vào đó, vài ba thông tin được in trên mặt trước cũng như mặt sau của những chiếc đ.hồ này cũng xuất hiện nhiều sai sót khá “ngớ ngẩn” như lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, trình bày chênh nhau với phiên bản gốc, bố trí các mặt ĐH ngày tháng nhầm vị trí… những lỗi sai bắt gặp nhiều nhất ở vài ba mẫu cổ máy thời gian nhái trên thị trường hiện tại là lỗi sai ở 2 cụm từ “Eigtheem Jewels” hay “Made in Swiss”.

Để mang thể dám chắc hơn, người yêu đồng hồ nên sở hữu theo một bức ảnh của mẫu dong ho muốn mua được cập nhật trên trang web chính thống của đồng hồ Tissot 1853 (www.tissot.ch) để so sánh và so sánh khi sắm sản phẩm.

Xem kỹ quai đồng hồ Tissot Thụy Sỹ

Cầm dây dong ho lắc mạnh sang hai bên, bạn sẽ thấy nếu là máy đo thời gian giả thì rất lỏng lẻo, dễ xúc, còn hàng thật rất dám chắc, trở về trạng thái ban đầu rất nhanh chóng và ngay ngắn.
Khi gập hai mắt dây liền nhau thì tất cả đều sở hữu độ mở như nhau, còn hàng giả thì thường khác nhau.
Khi lật lại, mặt trong (chỗ bình thường không thấy) of quai hàng tốt VNĐ đều với nhau một cách phù hợp, còn hàng giả thường bị nhám không đều.

Khi cắt dây ĐH thì chốt đ.hồ phải được tháo ra dễ dàng nhưng chắc chắn (không cần đập nhiều nhát mới ra), tháo ra rồi lắp lại thì vẫn như mới. Tuy nhiên, điều này cũng hơi khó vì liên quan đến cảm giác lớn hơn.

Xem kỹ khối lượng đồng hồ

Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ chính hãng thường có trọng lượng cao hơn so với đồng hồ Tissot 1853 giả vì được làm bằng các vật liệu cấp cao sở hữu độ bền cao.
Một số ký hiệu dập khắc trên đồng hồ Tissot 1853

Những chỗ chạm, khắc bên vỏ ngoài phải thật sắc sảo, đồng đều, không bị mờ hay mất nét.
Nút vặn trên ĐH thường rất cẩn thận, khắc dập ký hiệu hoặc nhãn hiệu of Tissot.
Đáy Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ thường khắc một số thông số sơ đẳng của máy đo thời gian như: Vật liệu vỏ, Chất Liệu kính, Chất Liệu dây, độ chống nước, nơi sx, mã số của cổ máy thời gian, các chữ này phải mang độ nông sâu đồng đều & nhìn phải thấy cân đối (dấu hiệu này phải xem thường xuyên mới mang thể phát hiện ra được vì hàng “COPY” cũng làm tương đối giống hàng thật).

Mặt số đồng hồ tissot
Một nét đặc thù khi bố trí mặt số, những Đồng hồ tissot thường để cụm chữ “SWISS MADE” nằm ngay ngắn dưới mốc số “6”. các chữ số và vạch thường được bố trí đều nhau, mặt chữ số rõ ràng, không nhòe hay bị móp méo.

Đặc tính phát quang of đ.hồ

Để nhận biết Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ giả được trang bị dạ quang, người mua hàng sở hữu thể quan sát những mẫu cổ máy thời gian đó trong bóng tối sau khi đã sạc đầy nó dưới ánh sáng mặt trời hoặc bóng đèn. Đồng hồ tissot hàng tốt được chế tạo từ vài ba Vật liệu phát quang đạt tiêu chuẩn cao nên độ sáng trong màn đêm của mặt số & kim cổ máy thời gian đều rất mạnh và rõ ràng. Trong khi đó, vài ba sản phẩm đ.hồ giả, nhái lại chỉ sử dụng Chất Liệu chất lượng kém hoặc thậm chí không dùng, làm mất tính năng xem giờ trong bóng tối cũng như mỹ quan độc đáo of kiểu máy đo thời gian này.

Tôi nghĩ rằng bạn sẽ có cảm giác bị lừa dối bởi những nhân viên bán hàng nếu rơi vào tình huống tậu phải 1 chiếc đồng hồ Tissot Thụy Sỹ Fake với giá thành của Tissot hàng xịn. Xin hãy thận trọng mỗi khi mua đồng hồ và tìm kiếm cho bản thân vốn hiểu biết cơ bản về chiếc đồng hồ mà mình sẽ "cưới". Muốn đảm bảo nhất, nên cầm chiếc máy đo thời gian của các bạn đến vài ba cửa hàng chính hãng of Tissot như Watchtime sẽ được các vị chuyên gia có hiểu biết tường tận về đ.hồ xác định độ thật - Fake & review về phẩm chất của chiếc dong ho trên tay quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét