Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Nguyên nhân nào khiến đồng hồ Tissot trở nên đắt tiền?

(Người đàn ông phong cách) - Bạn có ngạc nhiên do đâu những chiếc đồng hồ Tissot 1853 bán trên thị trường với giá bán đắt chất ngất vậy nhưng vẫn có hàng chụctriệu tín đồ trên quả đất đặt sắm chúng. Chúng ta trở về với lịch sử ra đời và tháng năm đi lên of thương hiệu đồng hồ tiếng tăm này để xác định nguyên do làm vui lòng sự hoài nghi trong bạn.



Lịch sử sinh ra và năm tháng tăng trưởng

Cuối thế kỷ mười sáu, dong ho được phát minh ra từ ý tưởng táo bạo của người Ý, sau đó kỹ thuật chế tạo ĐH được lan truyền sang Pháp. Lý giải điều gì đã xảy ra khiến cho đất nước Thuỵ Sỹ lại trở thành mảnh đất được nhiều người biết đến với Vài chiếc đ.hồ đeo tay? Có cần phải nhờ 2 tên tuổi of 2 quốc gia Ý và Pháp?


Vào năm 1658 nước Frances ra lệnh ngăn cấm Thiên chúa Giáo nên hàng chục nghìn người hâm mộ đã di rời sang Geneva – Thuỵ Sỹ. Trong Những con số đó, có rất nhiều người thợ sửa chữa ĐH, họ đã mở Các đại lý và bắt đầu cho ra lò Những chiếc đ.hồ trang sức tại vùng nút Juno- Thuỵ Sỹ. Chính tại ngôi làng này đã hình thành nên 1 nghề đó chính là nghề chế tác đồng hồ lừng danh cho tới giờ. Cùng với thời gian, kỹ xảo, công nghệ chế tác hoàn hảo giữ đ.hồ truyền thống và công nghệ làm đồ trang sức vàng bạc đã trở thành hàng hóa không chỉ đem lại đồng tiền đắt giá mà còn mang về danh hiệu vương quốc đồng hồ lẫy lững địa cầu cho đất nước Thuỵ Sỹ.

Que huong dong ho Tissot
Nguyên nhân nào khiến đồng hồ Tissot trở nên đắt tiền?

Sau năm 1845, thành tích đáng nổi bật là sản lượng đ.hồ Thuỵ Sỹ đã thắng thế 40% tổng sản lượng ĐH đeo tay địa cầu. Theo thống kê sơ bộ, cứ 10 chiếc dong ho bán ra nước ngoài trên hành tinh thì có tới 7 chiếc là dong ho Thuỵ Sỹ. Tìm tòi và sáng tạo không ngừng nghỉ người Thuỵ Sỹ đã chế tạo Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ Quazt thạch anh, ĐH dạ quang phát sáng nổi bật trong bóng đêm, dong ho lắp pin thân nhiệt trên dây đeo, đ.hồ siêu mỏng khối lượng nhẹ….


Sang tới thời điểm nửa đầu thế kỷ 20, dong ho Thuỵ sỹ chiếm hầu như gần hết kệ hành tinh. Do giá khá cao, nên có 1 khoảng thời điểm đồng hồ Thuỵ sỹ có sự sụt giảm về số lượng tiêu thụ nhưng không đáng kể. Theo điều tra thì năm 1997, ĐH Thuỵ Sỹ là mặt hàng ngoại thương đứng thứ 3 sau Tân dược và điện tử. Dịch vụ và du lịch còn xếp hạnh sau nó.


Tính về sản lượng, đồng hồ đeo tay Thuỵ Sỹ đạt 33.000.000 chiếc/ năm, chiếm 1/10 sản lượng đồng hồ of thế giới. năm 1979, dong ho Rado xuất hiện quảng cáo of báo chí và truyền hình Tàu. Năm 1990, tại Đại hội Á đông lần thứ 11 tổ chức tại Bắc Kinh, Rado đã cung cấp đ.hồ đo thời điểm với giá thành 1.000.000 USD, 35 nv service, đồng thời quảng bá nhãn hiệu of mình.

Bùng nổ đ.hồ Thuỵ Sĩ tiếng tăm

ĐH Omega do Louis Paul ở tập đoàn ĐH Thuỵ Sỹ sáng chế. thiết kế khoẻ khoắn, hoàn mỹ được chọn làm thiết bị đo thời gian trong Các kỳ vận hội thể dục năng động. Đồng hồ Longines tạo nên kỳ tích vinh quang trong làng dong ho Thuỵ Sỹ. Ra đời vào năm 1832, đ.hồ này dùng để bấm giây sử dụng trong thám hiểm quả đất, hàng hải, hàng không. nhãn hàng này càng nổi hơn với biểu tượng đ.hồ cát có cánh tại hơn 140 quốc gia.
Chỉ cần nhắc tới đất nước Thuỵ sỹ người ta nghĩ ngay tới 4 thứ ưu bật là ĐH, dao nhíp, ngân hàng và bảo hiểm. Đa phần là mọi người đều muốn tìm hiểu về dong ho, bởi, nó có 1 sự mê hoặc, kỳ lạ lôi cuốn người mua.

+ Đồng hồ chính hãng nam                    

Có lịch sử phát triển lâu đời, tiêu chí lấy đạt tiêu chuẩn ĐH làm yếu tố quan trọng bậc nhất, nhãn hàng Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ sẽ không ngừng phát huy địa vị of mình tại Hà Nội ĐH hành tinh. Nhiều năm trôi qua, nổi lên nhiều nhãn hiệu ĐH tại quốc gia khác nhau Những chưa 1 nhãn hiệu nào vượt qua được đỉnh cao of brand đồng hồ trên thế giới – Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét