Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Năm loại đ.hồ Citizen hot nhất trong năm vừa qua

Đ. hồ Citizen xếp vào 3 brand đ.hồ lừng danh nhất nước Nhật. Ngoài ra, Citizen là nhãn hiệu dong ho sự lâu đời về truyền thống, đồng hồ có kiểu dáng đẹp và đạt tiêu chuẩn hàng đầu. Nếu không kể ưu điểm về giá, nguyên nhân giúp Citizen giành được thứ hạng trên thương trường ngày nay cũng chính là một vài công nghệ "nhà trồng được" mà hãng tự phát triển. Hãy cùng chúng tôi liệt kê 05 mẫu đồng hồ Citizen nam được yêu thích nhất hiện nay giúp chúng ta tường tận hơn về nhãn hàng tên tuổi này !

Top 5 thiết kế ĐH Citizen bán chạy trên thị trường

Đồng hồ Citizen AT0787-55F

Thiết kế năng động, mặt số kỹ thuật số với nhiều chi tiết tính năng thể thao, Các góc cạnh thiết kế tinh tế, Vật liệu thép không ghỉ giúp toàn bộ model đồng hồ Citizen chính hãng sáng bóng sang trọng. Những tính năng được điều chỉnh bằng nút cạnh trái và cạnh phải tiện dụng. Mặt gương sa phia bền chống xước.

Đồng hồ Citizen nam BM6772-56A Gold Full



Có mẫu mã sang trọng nhưng không kém phần cổ điển thanh lịch, toàn bộ sản phẩm được mạ vàng vững vàng, chống xước, mặt kính sáng sapphire có tiếng bên trong mặt đồng hồ, mặt thiết kế vạch đan xen số La Mã cổ điển. Chiếc ĐH được Vài quý ông ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng hồ Citizen nam AT0496-07E


Mẫu ĐH kiểu dáng thiết kế trẻ trung, dây da thuộc bền màu, mặt kính sapphire, hoạt động vững vàng chuẩn xác về thời gian. Mẫu đồng hồ quai da nam màu đen, cá tính trẻ trung và có tiếng trong mọi trang phục. thiết kế thiết kế thể thao đi kèm nhiều chức năng phụ. Có thể kết hợp với nhiều bộ quần áo khác nhau rất trẻ trung và lịch lãm.

Đồng hồ Citizen CA0024-55A



Thuộc mẫu Citizen Eco-Drive Super Titanium, dòng đồng hồ lừng danh hoàn hảo nhờ áp dụng giữa công nghệ chế tác hiện đại và Chất Liệu quý hiếm, Chất Liệu Titanium bền nhất, nhẹ hơn so với thép không ghỉ, Chất Liệu tốt thiết kế năng động trẻ trung giúp bạn có các trải nghiệm mới mẻ.

Đồng hồ Citizen Citizen NP4040-58E



Mẫu đồng hồ Citizen chính hãng Automatic, tinh tế từng chi tiết, kiểu dáng bằng Chất Liệu thép không ghỉ giữ độ bóng và bền đẹp cho ĐH, cơ chế chuyển động tự động chuẩn xác. Mẫu đồng hồ nam cao cấp lịch lãm, màu black nền nổi trội quý tộc, Các chi tiết sắc nét thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn có biết:"Citizen" trong tiếng Nhật có nghĩa là "công dân", vì thế hướng đi of hãng là lớn mạnh thành 1 nhãn hiệu đồng hồ phổ cập cho tất cả mọi người trên trái đất. Tất cả mặt hàng ĐH mà Citizen sản xuất ra mọi lúc đều được số đông tín đồ đồng hồ đón chào, cũng vì thiết kế trang nhã - đạt tiêu chuẩn số 1 - mức giá hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét