Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Hướng dẫn chọn thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Mức độ nổi tiếng máy đo thời gian Swiss thượng lưu đã làm cho số đông đàn ông chết mệt. Khi một người các anh mang trên tay một chiếc đồng hồ chính hãng thể hiện style đeo tay & địa vị và chuyên nghiệp of anh ấy. Trong số vài ba nhãn hàng dong ho chinh hang đến từ Thụy Sĩ, mày râu nên chọn "cưới" loại nào ? Dưới đây, người viết xin liệt kê một số chọn lựa tinh tế cho quý vị.


ĐH CK (Calvin Klein) cao cấp

Là 01 nhãn hàng đ.hồ Thụy Sĩ Made 100%, CK được biết đến với các mẫu đồng hồ ấn tượng, được quyền kết hợp hoàn hảo với đeo tay. Hướng đến đối tượng người sưu tập đồng hồ gồm cả nam lẫn nữ nên CK luôn sự vươn lên tạo ra vài ba chiếc tuyệt đối cho cả hai đối tượng. máy đo thời gian CK hàng tốt được yêu thích bởi vài ba người nam giới hiện đại, nhu cầu thể hiện bộc lộ phong cách of bản thân .

Máy đo thời gian Longines cao cấp

Vốn lừng danh với các model đơn giản và cổ kính, Longines được cho là mẫu máy đo thời gian dành cho các các anh hay quý cô lịch thiệp. Tuy nhiên bên cạnh đó, Longines vẫn có các thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng nhiều tính năng đáng chú ý. Ra đời năm 1832 tại Saint-Imier, Thụy Sĩ, Longines chọn hình ảnh đồng hồ cát làm biểu tượng cho Nhãn hàng mình. Có mặt ở nước ta từ khá sớm, Longines được biết đến với sự chính xác, truyền thống & thẩm mĩ.


dong ho thuy sy omega
Bạn sẽ chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ của thương hiệu nào ?


Đồng hồ Tissot 1853 không còn xa lạ với vài ba hâm mộ máy đo thời gian. Là 1 trong các Nhãn hàng dong ho Thụy Sỹ lừng danh bậc nhất tại thị trường Việt. Đồng hồ Tissot 1853 với sự phong phú về mẫu mã cũng như vừa vặn về giá thành luôn là gợi ý thứ nhất khi nói đến đồng hồ Thụy Sỹ. Với các dòng đồng như: Classic, thể thao ,… Tissot luôn làm vui lòng người đam mê đồng hồ of mình bằng chất lượng & sự sáng tạo trong kiểu dáng.

Chi tiết : Đồng hồ Ogival cao cấp thời trang >>

Cổ máy thời gian Rolex thời trang

Rolex - Nhãn hàng bậc nhất tại trong nước. Rolex ra đời từ năm 1905 trên mảnh đất London, Anh Quốc thuộc thành phố 10 Thương hiệu ĐH cao cấp, Ở Việt Nam, Rolex có số lượt tìm kiếm chiếm 1/3 các số lượt kiếm tìm về đồng hồ trên kệ hàng. 1 ngày, Rolex cho ra đời khoảng nghìn sản phẩm, đều phải trải qua các thẩm định khắt khe. Rolex nằm trong 0,3% những Nhãn hiệu đạt chứng chỉ Chronometer về sự chuẩn xác trong chuyển động. Mỗi mẫu mã of Rolex đem đến cảm giác hoàng tộc & cao quý cho chủ nhân bằng sắc màu nổi trội, Chất Liệu đắt tiền (kim cương, bạch kim, vàng...).

Máy đo thời gian Frederique Constant chính hãng

1 nhãn hiệu dong ho còn khá xa lạ đối với nhiều người. bởi vì, ĐH đeo tay Frederique Constant được rất ít người biết đến tại thị trường Việt. Một phần cũng bởi về giá của hãng máy đo thời gian này khá cao cấpso với Có không gian chung trong ngành đồng hồ nam cao cấp. Nhưng, đây là Nhãn hiệu ĐH đáng để gợi ý nếu muốn sở hữu một chiếc ĐH Thụy Sỹ. thử cảm giác trên từng mẫu đ.hồ sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ cũng như sẽ bị đẹp mắt bởi những mẫu máy đo thời gian of hãng cổ máy thời gian này.

Quý vị không khác gì anh chàng sành điệu cũng như "sờ tai" là người tinh ý khi tìm cho mình những bộ áo quần và món đồ thời trang tinh tế & vừa vặn với bề ngoài và nghề nghiệp of bạn. Tôi hi vọng rằng, với năm gợi ý trên đây, các bạn sẽ tìm được thiết kế đồng hồ trang sức ưng ý, mọi lúc đều mạnh dạn tỏa sáng và gặt hái nhiều thành tựu trong cuộc sống ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét