Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Chọn đồng hồ thời trang nào hợp mệnh phong thủy

ĐH trang sức không chỉ là một phụ kiện thời trang đơn thuần mà còn là một vật có tác dụng về mặt phong thủy nữa đó. Nên chọn ĐH nào để giúp quý khách đạt thành tựu và gặp may mắn, dưới đây là một vài gợi ý về cách chọn dong ho theo mệnh phong thủy của chủ nhân.

Mệnh Hỏa: Hỏa khắc Kim, nhưng kim của đồng hồ nam cao cấp là Kim of vàng bạc, bạn không hại được nó mà chỉ làm cho nó sáng lên, đẹp thêm lên mà thôi (lửa thử vàng). cao hơn ra bạn chọn Các mẫu dong ho mạ vàng cũng rất đẹp. Mặt đồng hồ Olympia Star màu ánh xanh của Mộc sinh phù cho bạn tuyệt đối. Nếu mệnh của bạn nhiều Hỏa quá, dễ nóng tính thì có thể lại cần một chiếc ĐH mặt màu đen, hoặc quai da màu đen để tiết giảm bớt sự nóng nảy của bạn xuống.


Mệnh Kim: Kim là kim loại, bạn sử dụng dong ho chính là đeo kim loại trên tay đó, đ hành và vừa vặn với mệnh of bạn. cao hơn ra bạn chọn Các mẫu đồng hồ mạ vàng (Vàng hành Thổ sinh Kim) sinh phù cho bạn cũng rất tốt.

Chọn đồng hồ thời trang nào hợp mệnh phong thủy
Chọn đồng hồ thời trang nào hợp mệnh phong thủy


Mệnh Mộc: Không nên nghĩ Kim khắc Mộc, hãy chọn những chiếc đ.hồ mặt chữ nhật dài dài, song hành với bạn đấy. cao hơn ra, Vài chiếc đồng hồ mặt đen, hoặc quai da màu đen (Đen hành Thủy) sinh phù cho Mộc của bạn, tốt quá đi chứ nhỉ.


Mệnh Thổ: Thổ sinh Kim, đeo dong ho hợp cách rồi. Nếu bạn chọn Các mẫu đồng hồ mạ vàng (hành Thổ song hành), dong ho mặt vuông hoặc đ.hồ dây da là đúng điệu.

Mệnh Thủy: ĐH nào cũng được, Kim sinh Thủy mà. đồng hồ mặt tròn, màu trắng lại càng hay và phù trợ cho bạn.


Yếu tố phong thủy ngày càng được áp dụng nhiều ở tất cả các mặt của cuộc sống con người. Trong chọn trang phục và làm đẹp cũng không ngoại lệ, khi chọn "tậu" ĐH nên chọn những chiếc tương hợp với mệnh của chủ nhân, mang lại may mắn và danh vọng cho quý vị và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét